Thời hạn bảo hành
1. Bảo hành có giới hạn 12 tháng bắt đầu kể từ ngày quý khách hàng mua sản phẩm của máy in 3d creality tại 3dthinking
2. Bảo hành 3 tháng cho các bộ phận tiêu hao. (mô-đun vòi phun, bệ kính, v.v.)
3. Không bảo hành cho Quà tặng Sản phẩm (Thẻ TF, cáp USB, cờ lê, thìa, kìm, v.v.
Lưu ý: Tất cả các sản phẩm đều phải được mua tại đại lý ủy quyền của Creality là 3D Thinking hoặc các đại lý được 3D Thinking ủy quyền
3D Thinking từ chối bảo hành các sản phẩm của Creality trong các trường hợp sau đây
3D Thinking không chấp nhận bảo hành các sản phẩm máy in 3d rơi một số trường hợp sau:
1. Sản phẩm không được mua tại đại lý ủy quyền chính hãng của Creality tại Việt Nam
2. Nhãn sản phẩm; hoặc số sê-ri trên sản phẩm bị thay đổi hoặc không đọc được
3. Sử dụng cho bất kỳ mục đích khác như thương mại lại, cho thuê
4.Sử dụng các bộ phận không được lắp ráp theo hướng dẫn.
5. Những hỏng hóc bao gồm, do động vật, sét đánh, điện áp bất thường, nước hoặc lửa, thiên tai, hoặc giao thông vận tải.
6. Độ mòn thông thường của các phụ kiện hoặc vật tư tiêu hao để sử dụng làm mô-đun vòi phun.
7. Tự ý sửa chữa hoặc sửa chữa được thực hiện bởi một tổ chức dịch vụ trái phép không phải là ủy quyền của CREICAL.
8. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với info@3dthinking.vn hoạc hotline 0938245599 để được giải đáp
Cách nhận dịch vụ
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua email: info@3dthiking.vn hoặc gọi trực tiếp vào hotline của công ty 0938245599 hoặc qua trực tiếp văn phòng của chúng tôi tại Phòng 212 Tòa 5 tầng cầu bươu, đường phan trọng tuệ, Thanh Trì, Hà Nội.
CÁC ĐIỀU KHOẢN QUAN TRỌNG KHÁC
Đây là chính sách bảo hành duy nhất của chúng tôi cho các sản phẩm của Creality. Tất cả các chính sách nào được đảm bảo bằng lời nói, chúng tôi không chịu trách nhiệm về điều đó
3D Thinking không chịu trách nhiệm về các thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả của bất kỳ bản chất nào liên quan đến việc sử dụng sản phẩm này. Trách nhiệm của 3DThinking sẽ không vượt quá giá mua của sản phẩm.
Lưu ý: Vui lòng giữ bằng chứng mua hàng ban đầu của bạn trong trường hợp yêu cầu bảo hành. nếu có bất kỳ tranh chấp nào về bảo hành này, trước tiên nó sẽ được giải quyết bằng thương lượng.Chính sách bảo hành có thể được thay đổi theo chính sách của hãng